31 tháng 12, 2014

Người đàn ông đích thực - Real Man

 Bạn tôi bỏ rượu, bỏ hút thuốc để theo đuổi một cô. Theo cô nàng thì những người hay rượu bia, thuốc lá có mồm rất hôi, không hôn nổi. Cô ấy thích con trai nhuộm tóc, bạn tôi nhuộm. Cô ấy thích con trai xăm hình, bạn tôi xăm.
Hai người yêu nhau 5 tháng. Sau đó chia tay. 1 tháng sau, bạn tôi thấy cô ấy ôm eo một tên có đủ các thói hư tật xấu mà cô ấy (vẫn nói là) ghét !!!.
Tôi không bàn việc bạn tôi yêu cô gái ấy là đúng hay sai. Tôi chỉ nghĩ đàn ông chúng ta có thể vứt bỏ nhiều thứ, nhưng nhất định không được vứt bỏ cá tính của mình. Đánh mất bản thân hoặc sống dựa trên những tiêu chí của người khác, làm sao có được hạnh phúc lâu bền?
Tôi yêu động vật, tôi không thích đi bar, tôi biết uống rượu, tôi nghiện cafe, tôi không hút thuốc, tôi thích nhuộm tóc, tôi thích xăm nhưng tôi không xăm... Em có yêu tôi không? - Tôi cũng chẳng quan tâm lắm, tôi thích em là được.
- Theo Realman

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét